Mẹo làm bàn ghế đá xi măng giả gỗ như thật

Mẹo làm bàn ghế đá xi măng giả gỗ như thật

Hiện nay, trên thị trường ở những nơi công cộng chúng ta thường thấy những chiếc ghế đá mài hay ghế đá tự nhiên rất quen thuộc. Nhưng Ghế đá giả gỗ, giả gốc cây gần đây lại được ưa chuộng nhiều hơn do giá thành rẻ, mẫu mã đẹp và bền, sau đây ghedaviet.net xin chia sẻ với các bạn cách làm bàn ghế đá giả gỗ này một cách đơn giản nhất mà không cần phải học qua trường lớp nào hết, ai trong chúng ta cũng đều có thể làm được, nào hãy bắt tay vào công việc chính thôi !
10 mẫu bàn ghế đá xanh Nhật Bản tự nhiên đẹp nhất

10 mẫu bàn ghế đá xanh Nhật Bản tự nhiên đẹp nhất

Trong thế giới đá cảnh ở Nhật Bản, không chỉ có một cách để phân loại viên đá. Ảnh hưởng bởi những hệ thống phân loại truyền thống, phân loại đá cảnh vẫn là vấn đề tư duy và sự tinh tế của nhà sưu tập. Một viên đá thật ấn tương có thể hợp với nhiều cách phân loại, và nhà sưu tập được vinh dự chọn cách phân loại nào mà họ cảm thấy nó làm nổi bật tính thiên nhiên nhất của viên đá. Để có một cái tên hay cho tác phẩm thì cần phải tìm được cách phân loại tối ưu. Trong khi người Trung Hoa phân loại đá của họ dựa vào nguồn gốc, thì người Nhật, Triều Tiên và phương Tây sử dụng nhiều hệ thống phân loại khác nhau, một trong số đó là hình dáng, màu sắc, kiểu hình ảnh bề mặt…Nói chung, có dùng một hoặc hai cách phân loại thì cũng nhằm mục đích là đặt tên cho một suiseki. Trật tự đặt tên tác phẩm suiseki của người Nhật. Những bộ bàn ghế đá xanh Nhật Bản đẹp luôn hướng về phong thủy nhiều hơn là vẻ sang trọng bên ngoài
Công đoạn sản xuất chiếc ghế đá mài đẹp bền và chất lượng

Công đoạn sản xuất chiếc ghế đá mài đẹp bền và chất lượng

Để sản xuất được một chiếc ghế đá vừa bền vừa đẹp mắt và chất lượng tốt thì cần phải qua nhiều khâu xử lý, từ cách chọn vật liệu đến phần đổ khuôn và định hình rất phức tạp đòi hỏi phải cần người thợ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với chiếc ghế đá ngoài trời do công ty chúng tôi phân phối ra thị trường đều được phun sơn phủ bóng bảo vệ ngoài trời có tính năng chống thấm vượt trội, chịu tác động của thời tiết khắc nghiệt, chống bám nước bề mặt chống bám bụi bẩn và rêu mốc tạo ra độ bóng bề mặt bảo vệ mầu sơn logo tốt hơn ghế thông thường.
Mẹo phân biệt 3 loại đá Granite Bazan và Marble khác nhau ở nững điểm nào ?

Mẹo phân biệt 3 loại đá Granite Bazan và Marble khác nhau ở nững điểm nào ?

Bàn ghế đá tự nhiên nguyên khối được làm từ các loại đá khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người, gồm có 03 loại đá chính là: Đá granite, đá marble và đá bazan (hay còn gọi là basalt). Để nắm được chất lượng và hiểu hơn về 03 loại đá này khác nhau ở điểm nào ? Tiện đây ghedaviet.com xin gửi đến chia sẻ sau để Quý khách hàng tham khảo: